Nâng ngực bằng những bài tập thể dục đơn giản

02:43:15 - 05/08/2014 -
loading...

Sự kết hợp các bài tập thể dục dưới đây cùng với việc chọn lựa những thức ăn tốt cho vòng 1 để có thể nâng ngực cải thiện đôi gò bồng đào của bạn nhé! phu nu nang nguc phuong phap nang nguc tu nhien Chống đẩy Động tác chống đẩy có thể thực hiện […]

Sự kết hợp các bài tập thể dục dưới đây cùng với việc chọn lựa những thức ăn tốt cho vòng 1 để có thể nâng ngực cải thiện đôi gò bồng đào của bạn nhé!

Chống đẩy

Động tác chống đẩy có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống. Động tác này giúp thúc đẩy sự phát triển của ngực lép khá hiệu quả.

nâng ngực

Tập hít thở đều

Hai cánh tay gấp vuông góc ở khuỷu tay, nâng cao bằng hai vai sau đó đưa vào trước ngực, rồi từ từ đưa ra hai vai, hít thở sâu và đều cho lồng ngực căng đầy (lưu ý luôn để tay vuông góc, hít thở và đưa tay chậm), làm đi làm lại nhiều lần, ít nhất mỗi ngày tập 5 phút.

Tập hít thở và đưa tay ra vào như động tác vừa nêu trên nhưng kết hợp với tạ (trọng lương thấp: 0,5-1 kg), sẽ mang lại hiệu quả nang nguc nhanh hơn.

Tập tạ tay

Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 –  2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần.

Có thể tập với máy hoặc nằm trên sàn, đầu đặt trên vài chiếc gối chồng cao. Nếu tập ở nhà với gối, thì thực hiện động tác với hai tạ tay, kéo tạ bằng cách gập khuỷu tay lại sao cho hai cẳng tay vuông góc với cánh tay và song song với nhau. Khi hạ tạ xuống cố gắng giang thẳng tay.

loading...

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những điều cần thiết khi đi Nâng Ngực