5 bài tập cơ ngực trên hiệu quả

03:02:33 - 19/08/2014 -
loading...

Chỉ với 5 bài tập cơ ngực trên mỗi ngày bên tường, chị em đã có thể sở hữu bộ ngực đẹp căng tròn, hấp dẫn bi quyet lam nguc to cải thiện vòng 1 lép Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 5 bài tap co nguc tren bên bức tường giúp cho đôi […]

Chỉ với 5 bài tập cơ ngực trên mỗi ngày bên tường, chị em đã có thể sở hữu bộ ngực đẹp căng tròn, hấp dẫn

Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 5 bài tap co nguc tren bên bức tường giúp cho đôi gò bông luôn được tác động và trở nên săn chắc.

Kéo căng ngực

Tư thế bạn đứng tựa lưng vào tường, hai tay chống hông. Thực hiện động tác ngửa mặt, dùng lực chống của đầu và lực ép của hai cánh tay ra sau cong người ra phía trước giữ khoảng 10 giây rồi trở lại ban đầu. Lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập.

Tác dụng: Các cơ ngực được kéo giãn và lưu thông mạch máu, lam nguc san chac.

Ép ngực vào tường

Tư thế người bạn đứng úp mặt vào tường, cách tường khoảng 20 cm, hai bàn tay úp lên tường như tư thế hít đất trên tường. Dùng lực ép của thân người ép ngực lên mặt tường và giữ khoảng 10 giây sau đó trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập này lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi buổi tập.

Tác dụng: Dưới tác động của sức ép và sức kéo căng của cánh tay làm cho đôi gò bông được lưu thông mạch máu và giải thoát độc tố ra ngoài.

tap co nguc tren

Ấn lòng bàn tay

Bạn đứng tựa lưng vào tường, đưa hai tay lên và úp hai lòng bàn tay vào với nhau. Dùng lực ép của hai tay ép mạnh vào với nhau tạo nên sức ép của cơ ngực giữ trong 10 giây rồi thả ra. Lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập.

Bơi ếch trên tường

Bạn đứng tựa lưng vào tường giữ cho thân người đứng thẳng. Hai tay đưa ra sang hai bên vuông góc lên trên sát tường rồi đưa ra phía trước úp hai bàn tay lại với nhau trước ngực. Từ từ đẩy lên cao rồi dang ra hai bên rồi đưa xuống về tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác 15 lần cho mỗi buổi tập.

Tác dụng: Dưới sự vận động của hay tay kiểu bởi ếch làm cho các mạch máu lưu thông dễ dàng và co bóp săn chắc cơ ngực, lam to nguc hiệu quả.

Đội sách

Bạn đứng ra khỏi tường rồi đặt một quyển sách trên đầu, nhắm mắt và giữ cho thăng bằng. Nếu có thể bạn bước đi trong tư thế thăng bằng quanh phòng khoảng vài phút.

Tác dụng: Thư giãn, lấy lại sự cân bằng sau buổi tập.

loading...

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những điều cần thiết khi đi Nâng Ngực