Bí quyết tăng kích thước vòng ngực

06:16:25 - 20/06/2014 -
loading...

Mỗi một người phụ nữ thì để có một kích thước vòng 1 chuẩn thì ai cũng mong muốn và dường như nó cũng là niềm tự tin rất lớn về vóc dáng của mình. bằng những tư thế tập thể dục dưới đây đây thì các chị em sẽ dễ dàng sở hữu một vòng 1 thật quyến rũ.

    1. Nếu bạn biết dùng tư thế nào cho hợp lý thì sẽ là một phần nào đó sẽ làm cho kích thước bộ ngực của bạn đẹp hơn đấy bạn hãy thử làm bài test sao đây nhé. Làm bài kiểm tra gương .Bơm ngực Nhìn vào gương sang một bên, xem bạn có thể vẽ một đường thẳng từ dái tai của bạn thông qua vai, hông, đầu gối , đến giữa mắt cá chân của bạn . Nếu bạn có thể rút ra dòng này , tư thế của bạn sẽ làm cho ngực của bạn trông lớn hơn và perkier , cũng như làm cho bạn trông mỏng hơn và cao hơn.                                                                                                                                                   
    2. Thực hành có tư thế tốt .Nâng ngực nội soi Điều này là cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh ít tốn kém nhất để làm cho ngực của bạn trông lớn hơn. Làm các bài tập gương nhiều lần trong ngày để điều chỉnh tư thế của bạn . Điều quan trọng hơn để xây dựng ” bộ nhớ cơ bắp ” để bạn vô thức và tự nhiên duy trì tư thế đúng mà không mệt mỏi .
    3. Xây dựng cơ ngực trên của bạn (làm việc Pecs thấp hơn sẽ thực sự giảm kích thước ngực của bạn ) . Tăng số lượng lớn của các cơ bên dưới ngực của bạn sẽ làm cho kích thước vòng 1 xuất hiện vững chắc hơn và tròn hơn. Thường xuyên push- up là một cách để đạt được điều này ,bi quyet tang kich thuoc vong xây dựng lên từ từ cho đến khi bạn có thể quản lý để thả và làm 15 push- up tất cả cùng một lúc. Ngoài ra còn có rất nhiều bài tập đào tạo trọng lượng, bạn có thể làm để xây dựng cơ bắp ngực .
    4. Tập trung vào thắt lưng của bạn .Lam sao de nguc to len, Giảm béo và tạo hình cốt lõi của bạn ( các cơ bắp xung quanh thắt lưng và xương sườn của bạn) sẽ làm cho ngực của bạn trông to hơn bằng cách so sánh , mà không thực sự thêm bất kỳ mô vú . Hãy thử tập yoga và các bài tập Pilates có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo trong khi đồng thời tăng cường cơ cốt lõi của bạn .                                        

 

 

loading...

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những điều cần thiết khi đi Nâng Ngực