Tăng kích cỡ vòng 1 bằng các bài tập thể dục

08:34:37 - 22/09/2014 - admin
loading...

Tăng kích cỡ vòng 1 với bài tập tạ đơn Sử dụng tạ đơn một bài tập hoàn hảo nếu bạn đang gặp những vấn đề ở vùng thắt lưng hoặc muốn cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bài tập tạ đơn cũng rất hữu ích trong việc tăng kích cỡ vòng […]

Tăng kích cỡ vòng 1 với bài tập tạ đơn

Sử dụng tạ đơn một bài tập hoàn hảo nếu bạn đang gặp những vấn đề ở vùng thắt lưng hoặc muốn cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bài tập tạ đơn cũng rất hữu ích trong việc tăng kích cỡ vòng 1?

Tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả với bài tập tạ đơn

Tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả với bài tập tạ đơn

Hãy để phần lưng, vai, và cổ thư giãn trên một chiếc ghế dài, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đầu gối vuông một góc 90 độ. Bây giờ, giữ tạ phía trên ngực, đẩy tay thẳng lên. Sau đó hạ xuống phía dưới đầu tới mức căng nhất bạn có thể. Bạn chắc chắn sẽ thấy việc kéo căng thực sự mang đến hiệu quả. Lặp lại động tác bằng cách nâng lại quả tạ lên trên ngực.

Thực hiện chống đẩy để tăng kích cỡ vòng 1

Chống đẩy không phải là động tác chỉ dành riêng cho nam giới mà nó còn là bài tập hiệu quả vào mỗi buổi sáng thức dậy cho phụ nữ bởi thực hiện đều đặn các động tác đơn giản này sẽ giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả hơn đó.

Động tác như sau: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 bàn tay đặt quá vai một chút, giữ thẳng lưng và nâng cơ thể bạn từ sàn nhà lên bằng cách đẩy thẳng 2 cánh tay. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại động tác.

Bài tập luyện cơ ngực đơn giản

Hướng dẫn cách tập luyện để tăng kích cỡ vòng 1: các bạn nữ đứng đối mặt với tường, đứng thẳng lưng, giơ tay thẳng và ấn vào tường càng mạnh càng tốt, giữ nguyên tư thế này 10 giây, sau đó thả lỏng cơ thể và thư giản, tiếp tục lặp lai động tác đó đến 10 lần.

Luyện tập cơ ngực để tăng kích cỡ vòng 1

Luyện tập cơ ngực để tăng kích cỡ vòng 1

Công dụng: với cách tạo áp lực lên vùng ngực các bạn sẽ thấy ngực sẽ trở nên săn chắc, không bị chảy xệ. Đây là một trong những cách cải thiện vòng 1 hữu ích tại nhà cho bạn.

Kéo căng ngực với các động tác đơn giản

Tư thế chúng mình đứng tựa lưng vào tường, hai tay chống hông. Thực hiện động tác ngửa mặt, dùng lực chống của đầu và lực ép của hai cánh tay ra sau cong người ra phía trước giữ khoảng 10 giây rồi trở lại ban đầu. Lặp lại 15 lần cho mỗi buổi tập.

Tác dụng: Các cơ ngực được kéo giãn và lưu thông mạch máu, làm săn chắc cơ ngực.

Xem thêm bài viết nâng ngực tại đây

loading...

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những điều cần thiết khi đi Nâng Ngực