Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả

08:44:29 - 09/08/2013 - admin
loading...

Vận động thường xuyên là yếu tố quan trọng giúp bạn có vóc dáng đẹp và sở hữu một vòng 1 căng đầy, săn chắc. Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả  với những bài tập đơn giản dễ thực hiện  kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ làm tăng size […]

Vận động thường xuyên là yếu tố quan trọng giúp bạn có vóc dáng đẹp và sở hữu một vòng 1 căng đầy, săn chắc. Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả  với những bài tập đơn giản dễ thực hiện  kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ làm tăng size vòng 1 nhanh chóng.

 

Nguyên nhân gây ra hiện tượng ngực nhỏ ngoài yếu tố gen di truyền thì tình trạng ít vận động cũng là một trong những nguyên nhân làm ngực bạn nhỏ không săn chắc. Kết hợp 4 bài tập nâng vòng 1 với chế độ dinh dưỡng phù hợp là cách làm tăng vòng 1 hiệu quả.

 

Thể dục tay không

Ngồi trên ghế dài, chân chụm lại, lưng thẳng. Tay phải giơ lên cao, bàn tay ngửa, tay trái giơ để phía dưới sao cho tay trái và tay phải trở thành một đường nghiêng thẳng.

 

Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả 1

Tập thể dục giúp vòng 1 bạn trẻ nên căng đầy, săn chắc.

 

Vẫn ngồi trên ghế, giữ yên tư thế trong 30 giây rồi đổi tay cho nhau. Lặp lại động tác trên ngày một nhanh hơn. Tập động tác từ 20- 40 lần. Bạn phải chú ý là lưng luôn thẳng và không cử động bằng vai nhé. Bài tập tác động trực tiếp lên vùng ngực, giúp cải thiện trường lực cơ ngực và nâng cấp vòng 1 hiệu quả.

 

Chống đẩy

Động tác chống đẩy có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.

Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả 2

Chống đẩy giúp bạn có dáng đứng chuẩn và nâng ngực tự nhiên

 

Bài tập này  kết hợp thư giản cho ngực, vai, cơ tay, cải thiện tư thế và cột sống, giúp bạn có dáng đứng chuẩn và tăng kích cỡ vòng 1.

 

Tập tạ

Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 –  2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần.

Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả 3

Tập ta làm cho tăng size vòng 1 hiệu quả

 

Nếu tập ở nhà với gối, thì thực hiện động tác tương tự với hai tạ tay, kéo tạ bằng cách gập khuỷu tay lại sao cho hai cẳng tay vuông góc với cánh tay và song song với nhau. Khi hạ tạ xuống cố gắng giang thẳng tay. Bài tập này, tập trung vào tay và vai giúp săn chắc vùng ngực và tăng vòng 1 hiệu quả.

 

Hít thở

Hai cánh tay gấp vuông góc ở khuỷu tay, nâng cao bằng hai vai sau đó đưa vào trước ngực, rồi từ từ đưa ra hai vai, hít thở sâu và đều cho lồng ngực căng đầy (lưu ý luôn để tay vuông góc, hít thở và đưa tay chậm), làm đi làm lại nhiều lần, ít nhất mỗi ngày tập 5 phút.

Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả 4

Tập hít thở giúp lưu thông khí huyết và làm tăng kích thước vòng 1

Tập hít thở và đưa tay ra vào như động tác vừa nêu trên nhưng kết hợp với tạ (trọng lương thấp: 0,5-1 kg), sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn. Bài tập này có tác dụng tăng cường hoạt động của các cơ ngực, vai và tay, lưu thông khí huyết ở phần ngực làm tăng vòng 1 tự nhiên.

 

Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả đòi hỏi sự kiên trì luyện tập từng động tác, mỗi động tác làm 5 – 10 nhịp để kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, kết hợp bạn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp để bổ sung hàm lượng tiết tố nữ cần thiết giúp tăng vòng 1 nhanh chóng.

 

loading...

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook

 

Close
LIKE để cùng chúng tôi chia sẻ
những điều cần thiết khi đi Nâng Ngực